Nền tảng công nghệ thông minh kết nối khách du lịch quốc tế với những người bạn bản địa

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 34
Liên hệ: Công ty CP Tubudd
Địa chỉ: The Nexus Building, Số 7, khu phố 3, Phố Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0896 684 588
Email: askme@tubudd.com
Tên đơn vị: Công ty CP Tubudd
  • Nền tảng Tubudd được vận hành rất đơn giản. Du khách chỉ cần truy cập website của Tubudd hoặc tải ứng dụng Tubudd trên điện thoại thông minh và lựa chọn điểm đến, những hướng dẫn viên bản địa với đầy đủ thông tin cá nhân đã ở sẵn trên đó để du khách lựa chọn.
     
    Hiện tại Tubudd đã có mặt tại gần 10 quốc gia và hơn 20 thành phố trên thế giới, đặc biệt là ở Đông Nam Á và gần 500 local buddies tại Việt Nam. Mục tiêu trong thời gian tới, Tubudd sẽ mở rộng thị trường ra các tỉnh khác tại Việt Nam và cả nước đặc biệt là Châu Á. Năm 2024, Tubudd kỳ vọng sẽ đặt được chân sang những quốc gia khác như là Hàn Quốc Indonesia và Malaysia.
     
    Khách du lịch không cần phải đi theo tour đã được lên lịch sẵn cùng với những người khác. Thay vào đó, hướng dẫn viên bản địa sẽ giúp khách lên kế hoạch cho hành trình hoặc đi theo hành trình, đến những nơi mà khách muốn. Ngoài ra, hướng dẫn viên bản địa còn là người bạn thân thiện với những nhóm khách du lịch đi theo gia đình, là phiên dịch viên cho các sự kiện, hội nghị của các công ty,…

    (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)

    TÌM KIẾM ĐỐI TÁC



    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll