Công nghệ quét 3D Photogrammetry vào quy trình sản xuất ô tô

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 443 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

  • Thinksmart cung cấp gói giải pháp công nghệ hiện đại, phủ khắp Bắc-Trung-Nam và vươn tầm quốc tế. Thinksmart giúp doanh nghiệp tạo nên khác biệt từ ứng dụng Gói giải pháp công nghệ, đề cao tính trung thực và đội ngũ chuyên gia chúng tôi luôn tư duy sáng tạo để đột phá, uy tín, xem khách hàng là trung tâm và cam kết chất lượng hàng đầu. Chúng tôi ký kết bảo mật NDA. Sử dụng phần mềm bản quyền theo yêu cầu. Sử dụng server hiện đại bảo mật và backup bảo vệ tài sản cho Khách hàng. Sẵn sàng xóa tất cả dữ liệu sau khi hoàn thành dự án theo yêu cầu Khách hàng. Thinksmart đại diện cho các tập đoàn lớn đa quốc gia: Cung cấp máy quét 3D cao cấp, Máy In 3D cao cấp, Phân tích tính toán & mô phỏng_ Altair, Kiểm tra 3D & Thiết kế ngược, …
    Hệ thống máy quét 3D TrackScan cung cấp giải pháp 3D có độ chính xác cao mà không cần đánh dấu. Kết hợp với công nghệ quét laser 3D (độ phân giải 0,020 mm) và chức năng thăm dò linh hoạt (độ lặp lại một điểm 0,030 mm), nó cung cấp khả năng thu thập dữ liệu nhanh chóng và chính xác về kích thước tổng thể và các tính năng chính. Hệ thống TrackScan 3D đáp ứng nhu cầu phát triển sản phẩm, kiểm soát chất lượng, thiết kế ngược… Nó có thể phối hợp với Robot-Arm để cung cấp giải pháp đo 3D tự động cho nhà sản xuất.
     
    Công nghệ theo dõi quang học cho phép giải pháp quét 3D không cần đánh dấu có độ chính xác cao, mang lại thao tác dễ dàng, tiết kiệm thời gian và nhân công.
    Đối với các yêu cầu đặc biệt, chẳng hạn như kiểm tra lỗ, cạnh và hình trụ, việc sử dụng CMM T-Probe di động cho phép đo có độ chính xác cao và độ lặp lại một điểm 0,030 mm.
     
     
    T-Probe có độ lặp lại một điểm lên tới 0,025 mm và độ chính xác thể tích lên tới 0,049 mm. Tốc độ đo của nó có thể đạt tới 60 phép đo/giây, được thiết kế để đo hiệu quả và chính xác các loại bộ phận khác nhau.
    Thiết bị di động CMM
     
    Được làm bằng sợi carbon, T-Probe rất nhẹ, chỉ nặng 450 g. Tính di động và tay cầm tiện dụng của nó giúp bạn dễ dàng thăm dò. Người vận hành có thể làm việc với nó trong thời gian dài mà không cảm thấy mệt mỏi.
     
    Hệ thống quét 3D theo dõi TrackScan-Sharp được trang bị camera công nghiệp hoàn toàn mới. Máy ảnh này có độ phân giải 25 megapixel, gấp 5 lần so với thế hệ trước. Nhờ thuật toán LED thích ứng động, độ sâu trường ảnh tầm xa và khả năng chống nhiễu mạnh, hệ thống có thể tự động thu được hình ảnh rõ nét trong phạm vi dài tới 6 mét.
     
    Nhờ công nghệ theo dõi quang học, Máy quét 3D TrackScan có thể đo chính xác các bộ phận mà không cần phải dán các mục tiêu tham chiếu. Khối lượng theo dõi lớn của nó cho phép người dùng đo nhiều bộ phận cùng một lúc, do đó cải thiện đáng kể hiệu quả hoạt động.
     
     I-Tracker được thiết kế mới có bộ xử lý tích hợp để xử lý hình ảnh và tính toán dữ liệu hiệu quả, có thể cung cấp tọa độ trong thời gian thực. Tính toán trước cải tiến này giúp tiết kiệm sức mạnh tính toán của máy tính để nó có khả năng xử lý dữ liệu được quét tốt hơn. Nó tối ưu hóa dữ liệu và làm cho dữ liệu trở nên đáng tin cậy và ổn định hơn, gây ấn tượng với người dùng bằng hiệu suất vượt trội.
    hiệu suất trackscan 
    Được hỗ trợ bởi khối lượng đo rộng và thuật toán đo cạnh mạnh mẽ, TrackScan-Sharp cho phép quét một lần các bộ phận có quy mô lớn. Người dùng không cần phải di chuyển thiết bị theo dõi thường xuyên khi đo các bộ phận lớn, điều này đảm bảo các phép đo hiệu quả, trơn tru và chính xác.
    khoảng cách đo trackscan 
    Được làm bằng sợi carbon cấp hàng không vũ trụ có dạng hình cầu, i-Scanner được sử dụng cho mục đích sử dụng nhiều. Tay cầm tiện dụng của nó có thể đảm bảo sử dụng máy quét Trackscan 3D trong thời gian dài mà không gây mệt mỏi, đảm bảo đo lường miễn phí.

    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll