Phần mềm Quản lý bán hàng Mini Sales

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 38 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công Ty TNHH Công Nghệ CUBE

Phần mềm Mini Sales được ra đời vào năm 2014 từ ý tưởng của một nhân viên thuộc đội ngũ các chuyên gia của CubeTech. Sau nhiều năm xuất hiện trên thị trường, phần mềm đã gặt hát được rất nhiều thành công. Mini Sales là một hệ thống các công cụ cung cấp đầy đủ các chức năng giúp cho doanh nghiệp lớn, nhỏ hay cá nhân bán hàng quản lý hiệu quả công việc của mình trong tất cả các phân đoạn bán hàng như: Nhập hàng, quản lý hàng hóa, quản lý kho, quản lý bán hàng, quản lý đơn hàng, quản lý hàng hóa trả về, quản lý nhân viên, chăm sóc khách hàng hậu mãi…..Phần mềm giúp quản lý tập trung các thông tin được lấy từ fanpage Facebook như: đơn hàng, số điện thoại, khách hàng, báo cáo...
 
1. THÀNH PHẦN TRONG PHẦN MỀM
- BÁN HÀNG
+ Bán lẻ và nhận hàng bán bị trả lại
+ Tiếp nhận thanh toán theo nhiều hình thức + In hóa đơn, nhãn giá, tem hàng
+ Kết nối với các thiết bị bán hàng
- MARKETING
+ Cho phép xây dựng các chương trình Marketing đa dạng: giảm giá, quà tặng
+ Quản lý các chương trình khuyến mãi theo nhiều tiêu chí khác nhau và đặt lịch biểu thời gian khuyến mại + Ghi nhận và quản lý thông tin khách hàng, phát hành thẻ thành viên, nâng hạng thẻ, voucher, chương trình khách hàng thân thiết
- HÀNG HÓA VÀ KHO BÃI
+ Kế toán theo nhiều đơn vị tính, sê-ri, lô hàng và thời hạn sử dụng + Đóng gói các bộ sản phẩm, kiểm kê
+ Kiểm soát hàng hóa cụ thể tại điểm bán lẻ
- BÁO CÁO
 + Phân tích toàn bộ dữ liệu được lưu trong hệ thống trong đó bao gồm chi tiết theo phiếu tính tiền, điểm bán lẻ, nhóm hàng hóa
+ Tùy chỉnh báo cáo theo nhu cầu đặc thù của doanh nghiệp, trình bày trực quan linh hoạt dưới dạng bảng hay biểu đồ
 
2. LỢI ÍCH VƯỢT TRỘI
- Giao diện thân thiện, tốc độ xử lý nhanh chóng, cách sử dụng đơn giản tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người dùng
- Cung cấp hệ thống báo cáo đa dạng và có khả năng tùy chỉnh linh hoạt để phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của người dùng
- Trao đổi dữ liệu nhiều tầng lớp với độ ổn định cao. Có khả năng đồng bộ với hệ thống kế toán giúp người dùng tránh được việc nhập liệu 2 lần
- Vận hành hệ thống ổn định, ít xảy ra sự cố
- Khả năng tích hợp đa dạng các nền tảng khác nhau: website, app, sàn thương mại điện tử,...
- Dễ dàng thêm và liên tục cập nhật tính năng mới khi nhu cầu thay đổi - Sử dụng phần mềm một cách linh hoạt: Phần mềm quản lý bán hàng không chỉ sử dụng trên máy tính tại văn phòng, mà có thể sử dụng đầy đủ chức năng ngay trên tất cả các thiết bị thông minh.
- Tiết kiệm chi phí: Khi áp dụng phần mềm quản lý bán hàng vào mô hình kinh doanh giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm nhiều thời gian và công sức quản lý, không những thế mà còn tiết kiệm được nhiều chi phí như: In ấn báo cáo.
 

Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
Scroll