Hỗ trợ dễ dàng hơn
Với phần mềm trợ giúp, các đại lý của bạn có thể trả lời email, trả lời các cuộc gọi điện thoại và trò chuyện với khách hàng từ một nơi. Không cần phải quản lý các công cụ và đăng nhập khác nhau.
Tăng hiệu quả
Tasken IT Helpdesk có thể giúp tự động hóa hầu hết các nhiệm vụ hỗ trợ. Nhóm của bạn có thể dành tất cả những nỗ lực của mình để giải quyết các vấn đề của khách hàng thay vì mất thời gian tìm giấy tờ và bảo trì.
Tăng cường nỗ lực hợp tác
Bạn có thể cộng tác hiệu quả với phần mềm trợ giúp. Với khả năng hiển thị tốt hơn về việc ai đang phản hồi Ticket, khách hàng nào đã có câu trả lời và Ticket nào vẫn cần được trả lời, nhóm của bạn có thể hỗ trợ khách hàng tốt hơn cùng nhau.
Cung cấp phản hồi tốt hơn
Giao tiếp dễ dàng hơn và câu trả lời sẽ hữu ích hơn khi bạn có nhiều ngữ cảnh hơn. Bạn luôn có thể truy cập các tương tác trong quá khứ với bất kỳ khách hàng trên bất kỳ kênh nào từ một cơ sở dữ liệu khách hàng thống nhất.
Cải thiện lòng trung thành của khách hàng
Tasken IT Helpdesk có thể hợp lý hóa quy trình hỗ trợ khách hàng của bạn để giúp khách hàng hài lòng hơn. Khách hàng hài lòng có nghĩa là khách hàng trung thành, những người sẽ tiếp tục quay trở lại doanh nghiệp của bạn.
Phân tích và cải thiện nhanh hơn
Nhóm của bạn có đang phản hồi nhanh và đủ chính xác không? Tasken IT Helpdesk sẽ cung cấp các số liệu bạn cần để đo lường hiệu suất nhóm của bạn để bạn có thể tìm hiểu khi nào cần cải thiện và khi nào cần đánh giá cao chúng.