- Quản lý khách hàng, khách hàng tiềm năng, thông tin liên hệ của từng khách hàng
- Quản lý lịch sử giao dịch của từng khách hàng, từng nhân viên bán hàng
- Quản lý doanh số bán hàng theo:
+ Hóa đơn
+ Khách hàng/ nhóm khách hàng
+ Mặt hàng/ nhóm hàng
+ Nhân viên bán hàng/
+ Quốc gia/ khu vực/ tỉnh thành
+ Đơn hàng/ hợp đồng
+ Công trình/ ngành hàng
+ Chi nhánh/ cửa hàng
- Theo dõi hàng bán bị trả lại, hàng gửi bán (tại các đại lý, cửa hàng, …)
- Quản lý các phương thức bán hàng như: bán trực tiếp, bán gián tiếp, nội địa, xuất khẩu trực tiếp, xuất khẩu ủy thác …
- Theo dõi nghiệp vụ bán hàng theo hình thức trả chậm, thu tiền ngay, …
- Theo dõi dịch vụ kèm theo: vận chuyển, bốc xếp… hạn thanh toán của từng hóa đơn