Số lượng khách hàng tiềm năng:
Quản lý hoạt động marketing, trong đó đặc biệt chủ trong quản lý tự động các chiến dịch marketing và bán hàng đa kênh (OMNI channel); giúp doanh nghiệp thực hiện hiệu quả hoạt động marketing tối đa hóa chi phỉ marketing trên mỗi khách khách hàng tiềm năng.
Tỷ lệ chuyển đổi.
Đo đạc và phân tích tỷ lệ chuyển đổi của mỗi nhân viên kinh doanh và công ty. Qua đó có phương án hỗ trợ, điều hành phù hợp để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi cá nhân và toàn công ty. Tránh việc marketing làm rất tốt, nhưng bộ phận bán hàng lại kém hiệu quả trong việc chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành doanh số/doanh thu.
Số lượng giao dịch:
Theo dõi tất cả đơn hàng và hợp đồng giúp hàng ngày. Qua đó phân tích tốc độ bán hàng, tốc độ tiêu thu và doanh số, doanh thu của cá nhân và công ty, của từng chương trình chiết khấu, khuyến mãi. Từ đó có những điều chỉnh, chỉ đạo kịp thời giúp gia tăng doanh số, doanh thu qua từng chương trình hoặc từng ngày, tuần, tháng.
Doanh thu trung bình:
Theo dõi và phân tích doanh thu trung bình của từng đơn hàng và công ty. Qua đó có những chiến lược nhằm UpSales, CrossSales, chiết khẩu, khuyến mãi phù hợp nhằm tăng doanh thu trung bình trên từng đơn hàng/hợp đồng bán ra, góp phần tăng trưởng doanh số/doanh thu.
Tỷ suất lợi nhuận gộp:
Theo dõi lợi nhuận gộp từng đơn hàng, hợp đồng và lợi nhuận gộp của ngành hàng, công ty. Giúp xây dựng chiến lược giá, chính sách chiết khấu khuyến mãi, công nợ phù hợp, điều chỉnh lợi nhuận gộp phù hợp để công ty có sự cạnh tranh và phát triển bền vững.