Nền tảng phân tích Insight Tiktok hỗ trợ nhà sáng tạo nội dung Tikoday

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 28
Liên hệ: Công ty Cổ phần Công nghệ Shub
Địa chỉ: Khu Công nghệ Phần mềm, ĐHQG-HCM Kp6, P. Linh Trung, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0379 823 839
Email: contact@shub.vn
Tên đơn vị: Công ty Cổ phần Công nghệ Shub
  • Theo Bộ Thương mại Điện tử và Kinh tế số, thương mại điện tử Việt Nam đã tăng trưởng 25%, xếp trong nhóm dẫn đầu thế giới. Sự gia tăng nhanh chóng của các sàn thương mại điện tử cho thấy một xu hướng tiêu dùng mới, với bán hàng trực tuyến và livestream trở nên ngày càng phổ biến. Trong quý I/2024, tổng giá trị giao dịch của Shopee, TikTok Shop, Lazada và Tiki đạt 79,12 nghìn tỷ đồng, với 768,44 triệu sản phẩm được bán. Trong đó, TikTok là nền tảng thương mại điện tử lớn thứ hai về thị phần và doanh thu, với doanh thu khoảng 18.360 tỷ đồng, đứng sau Shopee. Đáng chú ý, TikTok Shop là kênh thương mại điện tử phát triển nhanh nhất, với doanh số trong 6 tháng đầu năm 2023 tăng gần 150% và sản lượng tăng 242%. Số lượng người dùng TikTok tại Việt Nam đạt gần 68 triệu người, xếp thứ 5 trên thế giới, mang lại nhiều cơ hội nhưng cũng đặt ra những thách thức mới cho nhà bán lẻ và các bên tham gia.
     
    Sản phẩm của chúng tôi tập trung giải quyết khó khăn của người dùng qua các tính năng sau:
    Kho Video xu hướng mới nhất:
    Cung cấp video trending cho người sáng tạo nội dung, hỗ trợ tạo kịch bản bằng AI, giúp nhà sáng tạo nội dung dễ dàng bắt đầu tạo kênh cho riêng mình, nhanh chóng tiếp cận xu hướng mới theo thời gian thực.
     
     
    Tạo kịch bản Short Video:
    Sử dụng AI để tạo và chỉnh sửa kịch bản video theo từ khóa và nội dung chủ đề mong muốn. Nhà sáng tạo input dữ liệu đối tượng người xem, tiết tấu video… và AI tự động tạo ra kịch bản đúng nhu cầu.
     
     
    Thống kê doanh số theo ngành hàng:
    Phân tích doanh số, hiệu suất và khối lượng sản phẩm trên thị trường.
    + Cập nhật và phân tích doanh số, tỷ lệ tăng trưởng GMV (Gross Merchandise Value) của các sản phẩm bán chạy nhất theo từng ngành hàng, qua đó nghiên cứu thị trường một cách nhanh chóng và chính xác.
    + So sánh doanh số theo thời gian giữa từng ngành hàng con trong một danh mục lớn sẽ giúp doanh nghiệp nắm bắt được thông tin tỷ trọng cụ thể của từng ngành. 
    + Thống kê các chỉ số cốt lõi như doanh thu từ livestream, video, doanh số tự bán, affiliate... là cần thiết để định hướng lên chiến lược bán hàng hiệu quả.
     
    Ưu điểm:
    - Giúp người sáng tạo, nhãn hàng và đại lý theo dõi và phân tích hiệu suất trên nền tảng TikTok: Các thông số phân tích sẽ giúp người dùng hiểu rõ hơn về hiệu quả các chiến dịch, nội dung thu hút người xem nhất, và từ đó đưa ra các quyết định chiến lược như điều chỉnh nội dung, thời gian đăng tải, nhắm mục tiêu khán giả…. để tối ưu hóa kết quả hoạt động trên TikTok.
    - Cung cấp thông tin chi tiết về lượt xem, tương tác, sự tăng trưởng và các chỉ số quan trọng khác: Công cụ này sẽ thu thập và phân tích sâu các thông số như lượt xem video, lượt like, chia sẻ, bình luận, số người theo dõi, tốc độ tăng trưởng về lượng người theo dõi, tương tác trên mỗi video…
    - Tạo cơ hội hợp tác hiệu quả giữa các bên, thúc đẩy tăng trưởng doanh số: Bằng cách kết nối các bên liên quan, công cụ sẽ giúp thiết lập các mối quan hệ hợp tác, ví dụ giữa KOL và nhãn hàng. Điều này có thể dẫn đến các chiến dịch tiếp thị, quảng cáo, hoặc hợp tác nội dung hiệu quả, góp phần thúc đẩy tăng trưởng doanh số. 

    (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)



    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll