Nền tảng quản lý qr code xác thực truy xuất thông tin nông sản

Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghệ hiện nay, MINA VIET NAM nhận ra rằng mã QR Code là một ứng dụng hỗ trợ cực kỳ hiệu quả và dễ sử dụng cho người dùng thiết bị di động. Chỉ bằng việc quét mã QR Code, người dùng có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích phù hợp với nhu cầu tại đúng thời điểm họ cần một cách chính xác và nhanh chóng.
Công ty cổ phần công nghệ chống giả MINA Việt Nam đặc biệt quan tâm và cung cấp các giải pháp, dịch vụ ứng dụng mã QR Code trong lĩnh vực supply chain và truy xuất nguồn gốc trong Nông sản. Không chỉ giúp người tiêu dùng nhận biết được các sản phẩm tốt, chính hãng mà còn là nguồn động lực thúc đẩy vị thế cho Nông sản Việt Nam trong và ngoài nước.
 
 
Từ ngày 1/6/2024 Thông tư 02/2024/TT-BKHCN quy định về quản lý truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa đã chính thức có hiệu lực cho thấy tầm quan trọng của nền tảng QR code càng đóng một vai trò không thể thiếu trong sự nghiệp đổi mới, chuyển đổi số chung của Việt Nam.
 
Nguyên lý hoạt động của nền tảng quản lý QRCODE
 
Công nghệ quản lý nền tảng QRCODE là phương pháp sử dụng mã biến đổi, định danh riêng biệt từng QRCODE và mỗi mã là duy nhất, không trùng lập. Đồng thời nền tảng QRCODE MINA cho phép dựa vào các trường thông tin doanh nghiệp muốn cung cấp và hỗ trợ xác minh với người tiêu dùng mà thiết kế các dữ liệu này đưa vào QRCODE. Tất cả dữ liệu quét thu thập được từ người tiêu dùng sẽ cập nhật lên tài khoản quản lý doanh nghiệp do MINA cung cấp. Từ đó doanh nghiệp có thể thống kê những số liệu, chỉ số, thông tin cần thiết nhằm kịp thời  thiết lập những thay đổi điều chỉnh trong chiến lược kinh doanh nhắm tới sự phù hợp và hiệu quả toàn diện.
 
Quy trình triển khai nền tảng quản lý QRCODE
 
Quy trình để triển khai một hệ thống quản lý QRCODE thường sẽ bắt đầu bằng việc thu thập nhu cầu và thực tế của doanh nghiệp, sau đó công ty tiến hành phân tích và xây dựng đề xuất phương án tối ưu cho doanh nghiệp. Bao gồm những hạng mục như: tính năng được sử dụng, chi phí lưu lượng QRCODE, chí phí in ấn tem nhãn (nếu có).
 
Dựa vào các đặc điểm về ngành nghề, các công nghệ sẵn có, chi phí và tính hiệu quả. Công ty hỗ trợ doanh nghiệp hướng đến sự đồng bộ, nhất quán và tinh gọn tích hợp trong một nền tảng triển khai. Sự chuyên nghiệp và tối ưu các quy trình vận hành luôn được ưu tiên hàng đầu.
 
Ưu điểm của nền tảng quản lý QRCODE
 
Dễ dàng cho sử dụng: Mã QR Code biến đổi sử dụng Short URL khi quét mã vạch sẽ được dẫn đến một trang đích khác theo cài đặt của người dùng. URL short  này giúp cấu trúc đơn giản nên quét nhanh hơn, kích thước nhỏ hơn thuận tiện khi sử dụng trên các thiết kế.
 
Báo cáo thông kê hiệu quả: Mã QR Code biến đổi có thể ghi nhận mỗi lượt quét và tương tác mà người dùng thực hiện, mã QR Code ghi lại thời gian, địa điểm, thiết bị đã thực hiện. Các thông tin chi tiết này sẽ giúp bạn đánh giá được hiệu quả và mức độ thành công của chiến dịch.
 
Kiểm soát nội dung chặt chẽ: Có thể tạm thời điều chỉnh liên kết của các mã đã được in đến một trang web sẵn có và điều chỉnh lại khi trang đích của chiến dịch được hoàn tất.
 
Cài đặt tiêu chí người quét: Có thể cài đặt cùng lúc nhiều tiêu chí như khu vực, thời gian, thiết bị điện thoại, độ tuổi, giới tính… Khi đó người dùng quét khác nhau sẽ được dẫn tới các nội dung khác nhau đã được cài đặt sẵn.

Ngoài ra, QR Code biến đổi có thể được chỉnh sửa ngay cả sau khi chúng đã được in, có nghĩa là bạn có thể thay đổi cả chức năng và nội dung của một mã QR Code biến đổi bất cứ lúc nào nếu doanh nghiệp muốn. Mã động sử dụng đường link URL ngắn để chuyển hướng người dùng đến trang mong muốn, điều này cho phép doanh nghiệp thu thập số liệu thống kê về các số quét, địa điểm, thời gian và hệ điều hành được sử dụng… Chi phí cao hơn so với QRCODE tĩnh.
 
Công ty cổ phần công nghệ chống giả MINA Việt Nam là đơn vị độc quyền cung cấp Công nghệ chống giả Siêu vô hình tại Việt Nam. Với những lợi thế kỹ thuật độc đáo của công ty và không giới hạn ở: thực phẩm, mỹ phẩm, quần áo, dây và cáp, gốm sứ, thuốc lá và rượu, thiết bị vệ sinh và các ngành công nghiệp khác.
 
Quý đơn vị có nhu cầu vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CHỐNG GIẢ MINA VIỆT NAM
Địa chỉ: 36 Đường số 2, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: 0936.263.803
Email: Van.hvb@minavietnam.vn
Người liên hệ: Hà Võ Bích Vân

Hoặc
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Giao dịch Công nghệ
Điện thoại: (028) 3521 0735 – 3822 1635
Chị Diệu Trang (ĐT: 0989.368.985)
Email: giaodichcongnghe@cesti.gov.vn
Techport.vn
Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
Scroll