Công ty TNHH Công nghệ nông nghiệp Enfarm

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 134
Địa chỉ : P301, Empire Tower, 28 Hàm Nghi, phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
Điện thoại : 1800 9080
Fax :
Người đại diện :
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin
      Trồng trọt

  • enfarm Agritech được thành lập bởi một nhóm kỹ sư công nghệ thông tin và các chuyên gia về môi trường. Các nhà sáng lập enfarm tin rằng bón phân thông minh và kết nối nông hộ với thị trường là những giải pháp quan trọng nhất để tăng thu nhập cho hàng chục triệu nông dân và đảm bảo ngành nông nghiệp phát triển bền vững. Chúng tôi tạo ra một tương lai mà mỗi nông trại được vận hành bởi dữ liệu, thân thiện với môi trường và kết nối với người tiêu dùng.
    Sứ mệnh:
    - Giúp nông dân làm giàu: Cung cấp dữ liệu và tư vấn kỹ thuật nông nghiệp trong thời gian thực để giúp nông dân tăng thu nhập thông qua gia tăng năng suất, giảm chi phí, nắm bắt xu hướng thời tiết và thị trường.
    - Thúc đẩy thương mại công bang: Kết nối nông dân với doanh nghiệp chế biến, nhà bán lẻ và người tiêu dùng để quảng bá và gia tăng giá trị nông sản, thúc đẩy thương mại công bằng và tiêu dùng có trách nhiệm.
    - Bảo vệ môi trường: Giảm thiểu tác động môi trường của ngành nông nghiệp bằng cách tối đa hiệu quả sử dụng tài nguyên, tối thiểu lượng hóa chất dư thừa trong môi trường và khuyến khích nông nghiệp sạch, xanh thông qua kiểm định đất.
     

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • - Bộ thiết bị bón phân thông minh enfarm F+

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll