Công ty TNHH Ingreetech

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 121
Địa chỉ : 510 Kinh Dương Vương, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, TP.HCM
Điện thoại : 090 747 32 88
Fax :
Website :
Người đại diện :
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin

  • Ingreetech là một doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thông tin, với khát vọng xây dựng thương hiệu Việt về sản phẩm, dịch vụ và giải pháp công nghệ. Bên cạnh đó, Ingreetech cũng mong muốn phát triển các dự án chuyển đổi số tạo tác động xã hội để phục vụ cộng đồng.
    Sau năm năm đầu khởi sự kinh doanh, từ năm 2017 đến 2022, trong bối cảnh tác động tiêu cực của đại dịch Covid-19 và xu hướng chuyển đổi xanh, Go green, Ingreetech đã nghiên cứu và phát triển mô hình chuyển đổi số bền vững khả thi thông qua việc tái cấu trúc toàn diện và chuyển đổi mô hình kinh doanh để bảo tồn sứ mệnh khởi nghiệp.
    Tầm nhìn: Chuyển đổi số bền vững là giá trị cốt lõi
    Sau đại dịch, tầm quan trọng của chuyển đổi số càng được nâng cao cho mục tiêu khôi phục kinh tế. Bên cạnh đó, áp lực cam kết phát thải ròng bằng 0, Net-zero commitment, định hướng đến 2050 đã tạo nên một điểm đến dài hạn mới cho hành trình chuyển đổi số. Do đó, Việt Nam hiện nay với đa số doanh nghiệp quy mô nhỏ và vừa đang phải đối mặt với các thách thức mới.
    Tuy nhiên, với mục tiêu khởi nghiệp ban đầu và giá trị cốt lõi cam kết với khách hàng là hướng đến việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp xanh thông minh thì đây là cơ hội phục hồi và phát triển của Ingreetech.
    Với triết lý “muốn đi xa thì đi chậm”, Ingreetech tiếp tục kiên trì thực hiện và hoàn thiện quá trình chuyển đổi số bền vững dựa trên công nghệ mới và mô hình kinh doanh mới.
    Sứ Mệnh: Công nghệ cho mọi người, nâng cao chất lượng cuộc sống.
    Mô hình chuyển đổi số bền vững khả thi, Launchable Model of Sustainable Digital Transformation, là mô hình đơn giản của chuyển đổi số gắn với các mục tiêu phát triển bền vững (SDGs). Mô hình này được nghiên cứu để có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực và phù hợp với các tổ chức vi mô tại Việt Nam, như doanh nghiệp nhỏ và vừa, tổ chức y tế, giáo dục… Điểm cốt lõi của mô hình này là: (1) tính tối ưu để nâng cao năng lực cạnh tranh hiện tại và (2) tính linh hoạt các thành phần trong mô hình kiến trúc bền vững giúp mở rộng quy mô cho tổ chức.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • Mô hình chuyển đổi số bền vững khả thi

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Sử dụng công nghệ sàn giao dịch Techport
    Scroll